Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tinhnang]- Đăng tải video hay phim chỉ bằng link từ Youtube (vi dụ: http://www.youtube.com/watch?v=sQiV151ZL_U).
- Tiện ích Slide các ảnh thumbnail của các đoạn video.
- Tiện ích Video mới nhất và Video liên quan hiển thị ở cột sidebar.
- Tiện ích phân trang cho những video có nhiều đoạn.
- Tiện ích các ngôi sao đánh giá video.
- Tự động thumbnail ở trang chủ, trang nhãn, trang archive và trang tìm kiếm.
- Tiện ích nhận xét mới nhất.
- Tính năng mở rộng hay thu hẹp màn ảnh trình chiếu video.
- Tương thích với nhiều trình duyệt web và độ phân giải khác nhau.
- Thân thiện khi SEO[/tinhnang][chitiet]Red Tube là một mẫu mình thiết kế dành cho các Blogger chuyên về đăng tải những đoạn video nhạc, phim... từ Youtube.com. Với Red Tube thì việc đăng video trở nên đơn giản và thuận tiện hơn cách thông thường, thay vì bạn phải lấy mã nhúng từ Youtube để nhúng vào blog thì bạn chỉ cần đăng chúng bằng link của video hay phim đó. Hơn nữa đối với video hay phim được chia làm nhiều đoạn thì sẽ tự động xuất hiện các tập liên quan đó ngay bên dưới video đang trình chiếu, như vậy bạn không cần phải nhúng từng mã của từng video rất mất thời gian. Thêm vào đó, Red Tube cũng có 2 tiện ích rất cần thiết đó là Video mới nhất và Video liên quan, 2 tiện ích này sẽ tự động lấy ảnh thumbnail từ video của bạn, bạn không cần phải upload ảnh khi đăng các đoạn video nữa, tất cả đều tự động.

Ngoài ra, mình cũng đưa vào mẫu này tiện ích slide cuộn ngang để trình chiếu các ảnh thumbnail của video bạn đăng. Trong khi xem các đoạn video thì người dùng có thể chọn màn hình lớn hơn bằng cách click "Màn ảnh rộng" ngay bên dưới video đang chiếu. Tất cả các đoạn video sẽ được tự động thumbnail ở trang chủ, trang nhãn, trang archive và trang tìm kiếm. Bạn có thể xem qua một số hình ảnh bên dưới hoặc click "Xem trước" để thấy bản demo.

Hình ảnh giao diện trang chủ
Red Tube - Một mẫu Blogger chuyên về đăng tải video nhạc hay phim từ Youtube
Hình ảnh giao diện trang trình chiếu
Red Tube - Một mẫu Blogger chuyên về đăng tải video nhạc hay phim từ Youtube
Có thể click "Màn ảnh rộng" để xem ở giao diện lớn hơn'
[/chitiet]
[giaban]300.000 VND (15 USD)[/giaban]
[demo]http://demoredtubetemplate.blogspot.com/[/demo][NL]https://www.nganluong.vn/simple_payment.php?receiver=admin@traidatmui.com&product_id=13359[/NL][BK]https://www.baokim.vn/payment/product/version11?business=nvdinh88%40gmail.com&id=&product_name=Red+Tube&product_price=300000&product_quantity=1&total_amount=300000&url_cancel=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F&url_detail=http://demoredtubetemplate.blogspot.com/&url_success=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F[/BK][PP]https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_s-xclick&hosted_button_id=6RVWA3SEXR6CC[/PP]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»