Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!


[giaban]Card 50.000 VND[/giaban]
[demo]http://flippagetemplate.blogspot.com/[/demo] [NL]#[/NL] [BK]#[/BK] [PP]#[/PP] [tinhnang]Lật trang như bạn đang đọc sách. Thích hợp cho viết nhật ký
Để xem bài viết tiếp theo thì bạn có 3 cách:

1. Rê chuột vào mép bài viết và nắm kéo qua trang như bạn lật từng trang sách.
2. Sử dụng 2 nút điều khiển bên dưới "Trang trước" và "Trang tiếp" để xem.
3. Cách này rất tiện là bạn sẽ dùng ngay phím mũi tên Flip Page - Mẫu lật trang bài viết dành cho blogger cá nhân Flip Page - Mẫu lật trang bài viết dành cho blogger cá nhân qua lại để lật trang. [/tinhnang] [chitiet]Flip Page là một mẫu blogger được thiết kế với giao diện là một quyển sách, với mẫu này thì bạn sẽ xem bài viết tương tự như bạn đang xem các bài viết trên một cuốn sách. Tức là bạn sẽ lật từng trang để xem tương tự như bạn đang đọc sách. Mẫu này mình thiết kế nhằm tặng cho các bạn muốn viết nhật ký cho bản thân mình. Mẫu này rất thích hợp cho blog cá nhân, nhất là việc viết nhật ký. Người xem sẽ xem những bài viết của bạn và họ sẽ lật từng trang, từng trang thông qua 2 nút "Tiếp theo" hay "Trở lại" hoặc điều khiển thông qua 2 nút bàn phím là mũi tên tới hoặc lùi lại.

Mẫu Flip Page là một mẫu dạng một cuốn sách và cài đặt đơn giản bạn không cần phải thêm bước nào khác ngoài việc tải mẫu lên.
Giao diện chính của Flip Page
Flip Page - Mẫu lật trang bài viết dành cho blogger cá nhân[/chitiet]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»