Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tinhnang]- Tích hợp chạy 2 giao diện cùng lúc web và wap nên tương thích cho cả khi truy cập bằng mobile
- Thân thiện seo, tất cả hình ảnh đều có 2 thuộc tính alt và title
- Tương thích với nhiều trình duyệt
- Các nút chia sẻ, print và tiện ích tăng giảm cở chữ cho bài viết
- Tất cả các trang nhãn đều được hiển thị theo kiểu chuyên nghiệp và có phân trang
- Giao diện sáng, hiển thị bài viết theo từng chuyên mục riêng
- Slide bài viết mới, bài viết ngẫn nhiên và bài viết xem nhiều
- Có nhiều vị trí đặt quảng cáo, tối ưu không gian blog
- Tiện ích FanPage của facebook và nhiều tính năng khác[/tinhnang] [chitiet]Trước đây mình có giới thiệu cho các bạn 1 mẫu blogger chuyên về tin tức đó là mẫu BNews, bạn có thể xem chi tiết tại đây. Tuy nhiên với template trước đây thì chỉ chạy tốt trên máy tính còn trên mobile thì không tương thích mà phải dùng tới giao diện Mobile của blogger cung cấp. Với những mẫu Mobile mà blogger cung cấp chúng ta lại không thể tùy chỉnh cho đẹp như ý của mình được. Để khắc phục vấn đề đó mình cho ra mẫu M-BNews về giao diện khi xem trên máy tính thì hoàn toàn không khác gì với mẫu BNews trước đây, điều khác biệt đó là template được tích hợp thêm giao diện wap hay giao diện mobile.

Với M-BNews, khi bạn xem trên máy tính thì webblog bạn sẽ hiện ra giao diện dành cho máy tính và khi truy cập bằng Mobile thì mẫu sẽ tự nhận dạng ra thiết bị di động và chuyển về giao diện wap hay giao diện mobile cho bạn. Đây có thể nói là template 2 trong 1, vì tất cả bài viết bạn đăng lên đều xuất hiện trên cả 2 giao diện web và wap không khác gì khi bạn dùng mẫu mobile mặc định của blogger chỉ khác là giao diện là do mình tự thiết kế và tùy chỉnh theo ý mình.

Để xem thử mẫu M-BNews trên Mobile thì bạn có thể dùng di động của mình truy cập địa chỉ mobi-bnews.blogspot.com hoặc muốn xem trực tiếp trên máy tính thì bạn truy cập vào đây để xem mẫu wap.

Giao diện trang chủ khi xem ngang
M-BNews - Mẫu tin tức dành cho Blogger được tích hợp cùng lúc 2 giao diện web và wap (Mobile)

Giao diện trang chủ khi xem đứng
M-BNews - Mẫu tin tức dành cho Blogger được tích hợp cùng lúc 2 giao diện web và wap (Mobile)

Phần chân của mẫu wap
M-BNews - Mẫu tin tức dành cho Blogger được tích hợp cùng lúc 2 giao diện web và wap (Mobile)

Trang nhãn của wap
M-BNews - Mẫu tin tức dành cho Blogger được tích hợp cùng lúc 2 giao diện web và wap (Mobile)

Khi bạn xem bài viết trên bằng máy tính thì đều có dòng chữ "Xem bài viết trên phiên bản di động" để bạn lựa chọn xem bài viết đó trên giao diện nào mà bạn muốn, click vào đấy bạn sẽ được chuyển đến bài viết đó ở giao diện mobile và ngược lại.

M-BNews - Mẫu tin tức dành cho Blogger được tích hợp cùng lúc 2 giao diện web và wap (Mobile)

Còn lại tất cả đều giống mẫu BNews trước đây[/chitiet]
[giaban]740.000 VND (37 USD)[/giaban]
[demo]http://mobi-bnews.blogspot.com/[/demo] [NL]https://www.nganluong.vn/simple_payment.php?receiver=admin@traidatmui.com&product_id=16097[/NL] [BK]https://www.baokim.vn/payment/product/version11?business=nvdinh88%40gmail.com&id=&product_name=M-BNews+Template&product_price=740000&product_quantity=1&total_amount=740000&url_cancel=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F&url_detail=http://mobi-bnews.blogspot.com/&url_success=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F[/BK] [PP]https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_s-xclick&hosted_button_id=ZJLFLMCV3VULC[/PP]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»