Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Hosting Miễn PhíHostinger Việt Nam - Hosting hoàn toàn Miễn Phí bạn không nên bỏ quaĐối với các bạn đang muốn xây dựng 1 website cá nhân riêng nhưng nguồn tài chính còn hạn hẹp để thuê hosting thì mình nghĩ bạn nên tìm hiểu về http://www.hostinger.vn để có lựa chọn đúng đắn. Hostinger là gì? Đây là nơi cung cấp cho bạn nhiều gói hosting để bạn lựa chọn, đặc biệt là bạn có thể lựa chọn gói Free Web Hosting (Đây là gói hoàn toàn miễn phí). Trước đây khi cần những gói hosting miễn phí chất lượng thì chúng ta hay tìm đến các nhà cung cấp nước ngoài để sở hữu và trãi nghiệm, tuy nhiên với Hostinger bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ, hơn nữa đây là nhà cung cấp Việt Nam nên ngôn ngữ tiếng Việt cũng thân thiện giúp bạn dễ dàng trong thao tác Host của mình.


Hostinger cung cấp cho bạn 3 gói hosting: Free Web Hosting (Gói hosting miễn phí của chúng tôi phù hợp với nhiều loại website - cá nhân, cộng đồng, diễn đàn, blogs), Premium Web Hosting (Gói Premium hosting là gói cước không giới hạn kèm theo tên miền .com miễn phí!), Business Web Hosting (Gói Business hosting được dành riêng cho công ty và website có lượng truy cập lớn). Bạn có thể lựa chọn gói hosting phù hợp để sử dụng.

Với gói hosting MIỄN PHÍ (Free Web Hosting) bạn sẽ có 2,000 MB Space, 100 GB Traffic, hỗ trợ PHP và MySQL, Site Builder, Không quảng cáo và banner. Với gói hosting này cũng đã đầy đủ để bạn sử dụng cho mục đích web/blog của mình và đặc biệt bạn không phải tốn đồng chi phí nào để sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một số thông tin về các gói hosting bên dưới

Hostinger Việt Nam - Hosting hoàn toàn Miễn Phí bạn không nên bỏ qua

Một số danh mục trong bảng ControlPanel

Hostinger Việt Nam - Hosting hoàn toàn Miễn Phí bạn không nên bỏ qua

Để có thể sử dụng gói Hosting Miễn phí thì bạn chỉ cần vào http://www.hostinger.vn để khởi tạo tài khoản miễn phí và có thể tìm hiểu về gói hosting này. Mặc dù là gói miễn phí nhưng bạn được hỗ trợ rất nhiều và đặc biệt Không có text links, không có pop-ups phiền phức, không có banner gây khó chịu, không kiểm soát việc đăng bài. Website của bạn 100% sẽ không bao giờ có quảng cáo.


Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn![/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»