Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Bạn là tín đồ mua sắm qua mạng. Bạn cực kỳ yêu thích công nghệ, cùng các ứng dụng của hệ điều hành iOS, Android… Thế nhưng bạn lại gặp phải khó khăn trong thanh toán khi muốn thực hiện những sở thích của mình.

Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn làm cho những sở thích của mình được thực hiện đơn giản hơn. Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn!

Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) là một dạng thẻ Visa trả trước với hình thức gồm 16 chữ số. Khách hàng có thể sử dụng thẻ này để thực hiện tất cả các giao dịch, thanh toán trực tuyến tại Việt Nam hay bất cứ nơi nào trên thới giới chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa.



Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard
Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo 00)
Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard
Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo 01)
Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard
Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo 02)
Vì sao khách hàng lại nên chọn Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo )?

Bởi việc sử dụng thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) cũng đơn giản như thẻ tài chính thông thường. Và còn tiện lợi hơn khi khách hàng không phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ hữu hình nào, mà vẫn có thể mua sắm trực tuyến dễ dàng, chỉ cần sử dụng 16 con số, số ngày hết hạn, số CVV khi mua thẻ.

Thật đơn giản khi có Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ), bạn chỉ cần nạp tiền, kích hoạt thẻ, sau đó sử dụng để mua hàng trực tuyến cho đến khi số tiền trong tài khoản được sử dụng hết. Và bạn lại có thể tiếp tục nạp tiền vào thẻ nhiều lần sau đó để thanh toán, với hạn dùng thẻ lên đến 4 năm.

Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard

Bạn vẫn được hưởng những tiện ích như các thẻ Visa trả trước khác:

- Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng, mua vé máy bay trực tuyến… mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản.
- Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,... để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí.
- Verified các tài khoản trực tuyến như: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords...

Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard

Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo )


Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard

- Bước 1: Mua thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) tại các Đại lý phát hành thẻ với giá phát hành là 39.000 VND, cùng giá trị có trong tài khoản, có thể là 50.000VND; 100.000VND; 200.000VND; hoặc nhiều hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nhận mã serial và PIN của Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) qua email hoặc đơn hàng.
- Bước 2: Thực hiện kích hoạt thẻ tại Website TRUSTcard.vn và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Tận hưởng những tính năng và tiện ích của thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ).
Khi mua hàng trực tuyến hay bằng điện thoại, thẻ của bạn được sử dụng như thẻ thanh toán ghi nợ hay tín dụng. Để hoàn tất việc thanh toán khi mua hàng, bạn sẽ được hỏi:

- Tên: Là tên và họ mà bạn sử dụng khi đăng ký tài khoản tại Trustcard.vn.
- Số thẻ: Là dãy 16 số Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ) riêng của bạn.
- Ngày hết hạn sử dụng thẻ: Là tháng và năm theo định dạng MM/YY. Đối với thẻ VISA TRUSTcard: ở mặt trước của thẻ; đối với thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ): được cung cấp ngay khi kích hoạt thẻ. Bạn có thể truy cập tài khoản của mình tại Truscard.vn bất cứ lúc nào để xem thông tin này.
- Mã bảo mật (CVV2 hoặc CVC2): Hầu hết các điểm chấp nhận thẻ sẽ hỏi 3 số bảo mật này. Đối với thẻ VISA TRUSTcard: là 3 số cuối ở mặt sau của thẻ; đối với thẻ Visa Internet TRUSTcard ( Visa Ảo ): được cung cấp ngay khi kích hoạt thẻ. Bạn có thể truy cập tài khoản của mình tại Truscard.vn bất cứ lúc nào để xem thông tin.
- Địa chỉ hóa đơn thanh toán: Là địa chỉ mà bạn sử dụng khi đăng ký tài khoản tại Trustcard.vn.


Những tính năng và tiện ích vượt trội của thẻ Visa TRUSTcard

Nguồn trustcard.vn

[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»