Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Như các bạn đã biết like facebook có rất nhiều tác dụng với kinh doanh online. Khi bạn có một chiến dịch kinh doanh chỉ với 1 like của bạn bè bạn thì sẽ có hàng chục hàng trăm sự chú ý của những người xung quanh, những người theo dõi biết đến chiến dịch đó của bạn. Và khi bạn có nhiều người like nhiều người quan tâm, thì số lượng người biết đến chiến dịch đó của bạn sẽ là cấp số nhân. Chính vì thế những doanh nghiệp, những công ty phát triển kinh doanh online hiện nay thường chọn hình thức quảng cáo facebook để tiếp cận khách hàng.


Họ thường sử dụng những fanpages lớn, những group lớn để đăng tải sản phẩm và câu like từ những quảng cáo bắt mắt, gây kích thích tính tò mò.

Chính vì vậy dịch vụ thuê like facebook hay câu like facebook đã gây được rất nhiều sự chú ý. Thậm chí mức giá này không hề rẻ.

bảng giá dịch vụ like facebook

Trên bảng giá dịch vụ like facebook có thể lên tới 10 triệu đến 20 triệu cho một hợp đồng câu like. Và những fanpage có lượng cộng đồng lớn sẽ là những fanpage có lợi thế nhất để làm dịch vụ câu like này. Chính vì lợi nhuận thực thế qua dịch vụ facebook, hay dịch vụ phát triển website thông qua facebook giúp đem lại lợi nhuận rất lớn đã kích thích cộng đồng phát triển fanpage facebook ngày càng rầm rộ. Thậm chí sử dụng rất nhiều chiêu bài kỳ quặc, mất mỹ quan để phát triển page, sẵn sàng đem hình ảnh phản cảm gây khó chịu cho người xem để câu like.

Nhưng thực sự với một chiến lược phát triển bán hàng, kinh doanh thì like facebook sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh sản phẩm nhanh nhất. Ví dụ như với 1 cửa hàng quần áo việc có một fanpage với lượng like lớn thì việc cập nhật hàng mới gửi đến hàng ngàn người là điều quá dễ dàng.

Lợi thế của facebook là tính phổ biến lớn với đủ mọi lứa tuổi, tất cả các ngôn ngữ quốc gia chính vì vậy mọi hình thức kinh doanh ngành nghề bất kỳ nào cũng đều có thể phát triển được cùng với facebook. Kinh doanh hay buôn bán đều thường tìm đến chỗ đông người, Facebook chính là nơi tập chung và dễ giúp bạn quảng bá hình ảnh rộng rãi nhất.


Đó là lợi thế của Like facebook trong kinh doanh.

Nhưng với chúng ta những người phát triển website, SEO Master thì like facebook có lợi gì ?
Chắc chắc là like facebook sẽ là một phần quan trọng trong quá trình SEO, đó chính là lý do mà tất cả các tool SEO đều thống kê lượng like facebook. VD: Seoquake, SeoMoz...


Google sử dụng hàng ngàn thuật toán để đánh giá thứ hạng website. Trong đó tính phổ biến của website trên mạng xã hội là một điểu cực kỳ quan trọng trong quá trình SEO, nó thể hiện tính phổ biến của website với cộng đồng, và thể hiện sự quan tâm của cộng đồng tới dịch vụ bạn đang cung cấp.

Và khi bạn có được lượng like trên facebook lớn tức là số lượng người biết đến nó, chia sẻ nó trên tường lại càng lớn hơn.

Và có 1 cuộc thống kê tâm lý người dùng của Google về like facebook và G+ như sau.

Khi ai đó like một dịch vụ, một fanpage hay một chia sẻ website điều đó có nghĩa :

- Họ đang quan tâm đên dịch vụ bạn cung cấp.
- Họ muốn chú ý đến những điều bạn tiếp tục chia sẻ.
- Họ thích công ty của bạn hoặc website của bạn.
- Có thể họ sẽ ghé thăm website của bạn, hoặc quan tâm đến sản phẩm của bạn vào những ngày tiếp theo.
- Họ quan tâm đến những khuyến mãi, những ưu đãi từ dịch vụ mà bạn chia sẻ.
- Họ đang thực sự quan tâm đến nội dung và học một cái gì đó từ những gì bạn đang cung cấp.

Và quá trình phân tích này của Google giúp thuật toán của Google phân tích tính phát triển thường xuyên một website, một dịch vụ nào đó. Và là cũng là một phần trong quá trình sắp xếp thứ hạng website của google.

Theo laptrinhhaiphong.com[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»