Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng BigwinTraidatmui.com – Đối với các bạn tham gia vào kiếm tiền bằng cách phân phối game dành cho điện thoại di động thì chắc hẳn không còn lạ đối với Bigwin - một trang cung cấp khối lượng game mobile lớn để bạn kinh doanh. Hiện nay có rất nhiều website cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên để tìm một nhà cung cấp uy tín và chất lượng để đầu tư kinh doanh không phải dễ dàng. Hôm nay mình chia sẻ cùng các bạn một trang có thể giúp bạn đầu tư kiếm tiền từ wap hay website của mình, đó là Bigwin.vn. Với Bigwin thì bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và quảng bá game cho người dùng di động sử dụng và bạn sẻ được chia sẻ lợi nhuận, nếu bạn hiện đang có wap với lượng truy cập lớn thì đây là một lợi thế của bạn để kiếm tiền.

Kho game cung cấp tại Bigwin
Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng Bigwin

Trước đây mình cũng đã có giới thiệu cùng các bạn trang mwork.vn bạn có thể xem tại đây, và ở đây bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 trang này để kinh doanh từ wap của mình, nhằm làm tăng doanh thu của bạn. Mỗi trang đều sẽ tạo sẵn cho bạn 1 trang wap để kinh doanh, tuy nhiên mình nghỉ bạn nên tạo nên cho mình 1 wap riêng để tự chủ hơn, việc tạo wap bạn có thể thuê thiết kế hoặc bạn có thể tự thiết kế bằng blogger, wordpress... (Nếu bạn có nhu cầu mua giao diện wap dành cho mobile trên nền tảng Blogger thì có thể tham khảo xem mẫu tại đây).

Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng Bigwin

Để bắt đầu kinh doanh, bạn hãy vào trang Bigwin.vn và nhập đầy đủ thông tin để đăng ký. Luu ý bạn hãy soạn tin TIM REG CD gởi 8071 (phí 500 VNĐ) để lấy mã đăng ký.

Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng Bigwin

Sau khi xong thì bạn chỉ cần vào email của mình để tiến hành kích hoạt tài khoản.

Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng Bigwin

Sau khi đã kích hoạt thành công thì bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình rồi, bạn đăng nhập tài khoản của mình và bắt đầu lấy game từ kho của Bigwin để giới thiệu đến người dùng mobile và cùng kiếm tiền. Trước khi bắt đầu kinh doanh bạn nên vào mục Cập nhật thông tin để điền đầy đủ thông tin của bạn và thông tin thanh toán để đảm bảo quyền lợi của mình.

Hướng dẫn kiếm tiền bằng wap từ việc phân phối game di động cùng Bigwin

Và bây giờ thì bạn đã có thể giới thiệu game hay đăng tải lên wap, diễn đàn hay mạng xã hội... để bắt đầu kinh doanh và kiếm tiền nhé. Bạn sẽ nhận được tiền từ hệ thống đầu số nhắn tin hoặc hệ thống thẻ cào được gắn trực tiếp vào các ứng dụng, game, phần mềm nên sẽ có 02 hình thức thu tiền của khách hàng:

+ Tải hoặc kích hoạt phần mềm, game, ứng dụng
+ Nạp tiền cho phần mềm, game, ứng dụng

Chúc bạn sẽ thành công trong việc kinh doanh của mình.

Giao diện làm wap để phân phối game: Xem mẫu tại đây
[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»