Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Traidatmui.com – Trước đây mình đã có giới thiệu cùng các bạn một cách kiếm tiền đơn giản với Adf.ly, chỉ bằng việc đơn giản đó là RÚT GỌN LINK cho một bài viết, một video hay bất kỳ một link hot nào và bạn chia sẻ để kiếm tiền. Nếu bạn đang sở hữu website/Blog và cung cấp nhiều nội dung cho hay cho người dùng tải về như phần mèm, game, video... thì đây là cách có thể giúp bạn tạo nên một nguồn thu nhập thụ động rất hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội hay forum để kiếm tiền từ link rút gọn của bạn. Tuy nhiên Adf.ly là trang nước ngoài nên tỷ lệ trên mỗi 1000 visit tính cho Việt Nam khá thấp, hôm nay mình chia sẻ cùng các bạn một trang web cũng cung cấp dịch vụ RUT NGẮN LINK tương tự của Việt Nam để có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ web/blog hay các trang mang xã hội của mình, đó là trang link5s.com.

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Đối với Publisher


Link5s còn là công cụ kiếm tiền rất hữu hiệu đối với các Publisher với những ưu điểm tuyệt đối:

- Mức thanh toán cao nhất cho nguồn traffic Việt Nam – 50% từ doanh thu bán hàng.
- Thanh toán bằng các công cụ phổ biến trong nước như Ngân Lượng, Bảo Kim, và cả quốc tế như Paypal.
- Công cụ rút gọn tự động hàng loạt Link Nhanh và Website Script cho phép biến cả site bạn thành cỗ máy kiếm tiền tự động.
- Chương trình liên kết với mức thù lao 25% doanh thu bán hàng.
- Giao diện, tính năng đơn giản và mạnh mẽ.
- Hạn mức thanh toán khi đạt từ 100.000 Đ

Đối với Nhà quảng cáo


Link5s.com giúp các nhà quảng cáo có một công cụ tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, website… đối với độc giả tại Việt Nam với chi phí thấp chưa từng có:

- Traffic Việt Nam, hoàn toàn người đọc thật
- Nguồn traffic dồi dào đến từ các lĩnh vực khác nhau.
- Hệ thống báo cáo minh bạch, rõ ràng
- Hệ thống nạp tiền và thanh toán đơn giản sử dụng các công cụ phổ biến như Ngân Lượng, Bảo Kim, Paypal, chuyển khoản, và thậm chí cả nạp thẻ điện thoại.
Giao diện, tính năng đơn giản giúp bạn tạo quảng cáo trong nháy mắt.

Bạn chỉ cần thực hiện đăng ký tài khoản nhanh chóng và kiếm tiền ngay.

Đầu tiên bạn truy cập vào http://link5s.com và click "Tham gia ngayhoàn toàn miễn phí!"

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Tiếp theo bạn điền thông tin đăng ký.

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Tiếp bạn có thể đăng nhập vào link5s với tài khoản email và mật khẩu bạn vừa đăng ký, đến đây bạn chỉ cần cập nhật đầy đủ thông tin tài khoản (đặc biệt là thông tin thanh toán Bảo Kim, Ngân Lượng, PayPal).

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Như vậy là bạn đã có thể kiếm tiền ngay bằng cách là lấy những link HOT và cho vào ô rút ngắn link sau đó chia sẻ hay đặt lên web/blog để kiếm tiền ngay.

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Sau khi rút ngắn link
Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Ngoài nguồn thu nhập bạn kiếm được từ việc rút ngắn link và chia sẻ thì bạn còn có thể kiếm được tiền từ link giới thiệu của bạn. Với mỗi đơn đặt hàng thành công qua đường link của bạn từ bất cứ đâu, bạn sẽ nhận được tới 25% giá trị đơn đặt hàng (Ví dụ: nếu một khách hàng đặt 10.000 visit Việt Nam với giá 100 nghìn đồng, bạn sẽ nhận được ngay 25 nghìn trong tài khoản). Để lấy link giới thiệu bạn click vào phần Thu nhập liên kết và lấy link giới thiệu nhúng vào trang web của bạn, viết bài giới thiệu, hoặc chia sẻ bất cứ đâu trên Internet.

Rút ngắn link và chia sẻ để kiếm tiền dễ dàng cùng link5s

Chúc bạn thành công và kiếm được nhiều tiền nhé![/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»