Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Giới thiệu về Bizweb - Giải pháp thiết kế web bán hàng Số 1 Việt Nam Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi đông đảo khách hàng tiềm năng? Bạn muốn tăng doanh số bán hàng mà không tăng chi phí? Bạn chưa có trang web hay bạn đã xây dựng web bán hàng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn? Bạn tốn chi phí và thời gian mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả để bạn cụ thể hóa đầu tư thành lợi nhuận?

Giới thiệu về Bizweb - Giải pháp thiết kế web bán hàng Số 1 Việt Nam

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE TỐI ƯU NHẤT CHO CÁC CỬA HÀNG, SHOP, DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Sứ mệnh của Bizweb là giúp các chủ cửa hàng, shop, doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều về chi phí, thời gian, không cần lo lắng về quản trị kĩ thuật mà vẫn xây dựng được những website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, phục vụ một cách hiệu quả việc phát triển kinh doanh cũng như thương hiệu trên Internet.

CÓ NGAY WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CHỈ SAU 30S

Câu chuyện nghe có vẻ khó tin? Nhưng với Bizweb điều này hoàn toàn thực tế và thật sự dễ dàng: Truy cập trang chủ www.bizweb.vn Bấm nút "Dùng thử miễn phí" màu xanh lá cây và nhập thông tin mô tả. Cuối cùng, bấm "Tạo website của tôi", bạn sẽ làm chủ một website bán hàng chuyên nghiệp với toàn quyền quản trị giao diện và nội dung.

CHỈ TRẢ PHÍ KHI BẠN THẤY HÀI LÒNG

Bizweb là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến theo mô hình dịch vụ điện toán đám mây với mong muốn mang lại lợi ich tối đa cho khách hàng, góp phần thúc đẩy phát triển Thương mại điện tử Việt nam: Bạn không mất chi phí thiết kế web bán hàng ban đầu Bizweb hỗ trợ bạn quản trị, đăng tải nội dung, thiết kế banner… Bạn dùng miễn phí và chỉ trả phí khi bạn thấy hài lòng.

Chỉ mất 30s thôi, bạn còn chờ gì nữa?

Bạn có thể truy cập www.bizweb.vn để trãi nghiệm những tính năng và dùng thử miễn phí các mẫu website tại www.bizweb.vn[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»