Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Blogger một nền tảng xây dựng, quản lý nội dung miễn phí và mạnh mẽ nhận được đánh giá cao từ cộng đồng trên toàn thế giới. 7 năm trước Blogger chỉ có 250.000 người sử dụng nhưng đó đã là những con số của 7 năm trước. Hiện tại Blogger đã có trên 400 triệu người sử dụng.

Trong những năm gần đây Blogger đã phát triển mạnh mẽ và được coi như là một nền tảng CMS cực linh hoạt. Đã có rất nhiều "ông lớn" trong ngành công nghệ sử dụng Blogger để lưu giữ và phát triển nội dụng như Twitter.

Tại sao lại nên sử dụng bloger

9 Lý do tại sao nên sử dụng Blogger

Blogger đã chứng minh cho các blogger và các webmaster thấy rằng đây không phải là một nền tảng thông thường. Mà Blogger là một nền tảng với những tính năng cực kỳ mạnh mẽ, linh hoạt. Dưới đây mình sẽ đưa ra một vài lý do tại sao nên sử dụng blogger và đó cũng chính là nhứng tính năng chính nổi trội mà blogger đang có.

1. Blogger – Một nền tảng miễn phí.

Blogger là một nền tảng mở và miễn phí, không giống như những nền tảng khác chúng ta có thể sử dụng miễn phí mà không cần phải mất bất cứ một đồng nào để mua một gói hosting bởi vì Blogger được lưu trữ chính trên hệ thống máy chủ của Google. Nó có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân, cho doanh nghiệp hoặc bất kì mục đích nào mà không phải tốn chi phí.

Nhiều người phải bỏ ra hàng ngàn dollars để mua một nền tảng CMS nhưng tính năng cũng không hơn Blogger là bao nhiêu. Nhiều CMS yêu cầu bạn phải trả phí hằng năm để có thể sử dụng hoặc yêu cầu phải đặt backlink ở dưới cuối mỗi trang nhưng Blogger đã loại bỏ những hạn chế đó. Bạn không cần phải để lại backlink cũng như trả bất kì khoản phí nào.

2. Hỗ trợ giao diện chuyên nghiệp

Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm một template phù hợp với mục đích của mình như tạo website bán hàng, tạo blog cá nhân hoặc tạo trang giới thiệu sản phẩm… Có cực kỳ nhiều website cung cấp các template miễn phí rất đẹp cho blogger. Ngoài ra Google cũng cung cấp cho các bạn những tài liệu hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng tự tạo một template chuyên nghiệp theo mong muốn của mình.

Google cũng cung cấp cho các bạn những mẫu template miễn phí được phát triển bởi chính những nhân viên của họ.

3. Hệ thống Widget toàn diện

Blogger sử dụng các widgets và các phần mở rộng giúp bạn dễ dàng thiết kế một website nhanh, đẹp và chuyên nghiệp hơn. Các nhà phát triển cung cấp hệ thống hàng ngàn widgets miễn phí giữ cho nền tảng này luôn được cập nhật mới nhất.

4. Không có tình trạng Downtime, Chết server, DDOS...

Trang kiểm tra tốc độ, phân tích và thống kê website – Pingdom cho biết Blogger là dịch vụ duy nhất không xảy ra tình trạng Downtime. Google đã luôn giữ cho dịch vụ Blogger ổn định kể từ khi phát hành cho tới nay. Và một vấn đề và các webmaster lo ngại nhất là DDOS (tấn công từ trối dịch vụ), có thể nói rằng khi sử dụng Bloger nếu các hacker muốn tấn công được website của bạn thì hãy tấn công Google trước đã.

5. Giao diện người sử dụng thân thiện

Bạn sẽ không cần bất kì một kĩ năng nào chuyên sâu để sử dụng blogger. Toàn bộ giao diện không hề phức tạp. Từ trang quản lý, thiết lập cho tới giao diện cho blog, website, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống. Các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng blogger. Và muốn chỉnh sửa giao diện các bạn chỉ cần một chút kiến thức về html, css và javascript.

6. Hỗ trợ SEO, marketing online tốt

Do được cung cấp và phát triển bởi Google các bạn sẽ không cần nhiều đến các kiến thức SEO cho website theo hướng đụng chạm vào code, mà chỉ cần biét những kiến thức cơ bản về SEO bài viết, SEO Onpage, Offpage.

7. Tích hợp sâu vào mạng xã hội Google+

Do cùng là dịch vụ của Google cho nên hiện tại Blogger đã được tích hợp sâu vào Google+. Bạn có thể tag tên bạn bè của mình ngay trong bài viết hoặc cho phép chia sẻ bài viết lên Google+ ngay khi bài viết được xuất bản. Hoặc có thể sử dụng hệ thống comment của Google+ thay cho hệ thống bình luận bài viết mặc định…

8. Mỗi một bloger là một IP khác nhau

Đối với các SEOer mà nói thì việc xây dựng website vệ tinh cực kỳ quan trọng. Trong khi đó để các website vệ tinh tốt thì mỗi website phải 1 địa chỉ IP khác nhau. Để đầu tư cho khoản này thì đó là một chi phí rất lớn. Google có hàng nghìn máy chủ trên toàn thế giới vì vậy mỗi một bloger là một IP khác nhau (điều kiện lý tưởng cho 1 website vệ tinh)

9. BomBlogger Công cụ xây dựng nội dung mạnh mẽ

Đối với việc xây dựng website vệ tinh thì xây dựng nội dung cho website là một công việc tốn thời gian và công sức nhất, tuy nhiên bây giờ nó đã cực kỳ đơn giản đối với BomBlogger. Được phát triển bởi trường đào tạo kinh doanh xuất chúng nghikhac.com công cụ đăng tin tự động cho blogger này tự động lấy nguồn tin từ các website khác và bắn lên blogger với tốc độ 5s/1 tin vì vậy mà nội dung của các website vệ tinh luôn được cập nhật mỗi ngày chỉ cần click chuột. Tham khảo bombloger http://bomblogger.xomtrosv.com/.

Trên đây là 9 lý do để các bạn tham khảo, ngoài ra thì Bloger còn tiềm ẩn nhiều lợi ích khác mọi người tự khám phá nhé.

Nguồn onmarketing [/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»