Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Bạn đang sở hữu một website, một blog hay một forum và muốn kiếm tiền từ site mình quảng lý và nếu site bạn thiết kế với ngôn ngữ tiếng Anh thì Google Adsense (GA) là trang kiếm tiền bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên nếu site bạn là trang tiếng Việt thì đối với GA bạn gặp khá nhiều khó khăn để đăng ký tài khoản, vì hiện tại GA chưa hỗ trợ cho những site tiếng Việt. Như vậy thì làm sao để kiếm tiền, thật ra hiện tại có rất nhiều trang web có thể giúp bạn kiếm tiền từ web/blog tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu đầu tư nhe. Bài viết này mình chia sẻ cùng các bạn website Bidvertiser có thể giúp bạn kiếm tiền từ web/blog của bạn. Bidvertiser sẽ giúp bạn kiếm thu nhập trên mỗi click chuột vào quảng cáo trên site của bạn, mỗi click chuột vào quảng cáo của người dùng trên site bạn sẽ kiếm được $0.01, nếu site bạn có lượng truy cập khá lớn thì mỗi ngày bạn kiếm số tiền cũng kha khá đấy. Đặc biệt từ ngày 01/09/2011 thì Bidvertiser có hỗ trợ thêm dạng quảng cáo trượt (Slider Ads), điều này có thể giúp bạn tăng doanh thu của mình với dạng quảng cáo này.


Khi tham gia Bidvertiser bạn cũng cần chú ý một số vấn đề tránh bị khóa tài khoản.

- Không nên click vào quảng cáo Bidvertiser của bạn
- Không được yêu cầu hoặc khuyến khích người khác nhấp vào quảng cáo Bidvertiser
- Không được đặt quảng cáo trên site có nội dung ngừi lớn, nội dung cấm
Đây là Payment Proof lần 1 mà mình nhận được.

Đây là Payment Proof lần 2 mà mình nhận được.
Bidvertiser,Bidvertiser.com, Bidvertiser Payment Proofs
Đây là Payment Proof lần 3 mà mình nhận được.
Bidvertiser,Bidvertiser.com, Bidvertiser Payment Proofs

Ngoài việc kiếm tiền từ các nhấp chuột bạn còn có thể kiếm thêm bằng việc giới thiệu người tham gia (Referral) vào Bidvertiser, mình sẽ hướng dẫn cách tham gia chương trình này cụ thể hơn ở phần bên dưới.

Hướng dẫn đăng Bidvertiser

Để đăng ký bạn vào www.bidvertiser.com và chọn Join now - It's FREE

Sau đó điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký như bên dưới

Bạn chú ý là click "Get Activation Code" và vào email của bạn lấy code điền vào ô "Copy your activation code from your email and type it here:" mới chọn Continue để tiếp tục.

Bây giờ bạn cần hoàn thành thông tin web/blog của bạn

- Bidvertiser Title: Tiêu đề quảng cáo của bạn để dễ dàng quản lý trên Bidvertiser
- URL of your website: Nhập địa chỉ web/blog của bạn
- Primary language of your website: Chọn ngôn ngữ chính của web/blog của bạn
- Select a category that most accurately describes your website: bạn chọn lĩnh vực mà web/blog của bạn hoạt động
Xong bạn chọn Finish để hoàn tất đăng ký. Như vậy là bạn đã có tài khoản Bidvertiser và có thể chạy quảng cáo trên site bạn.

Lấy code quảng cáo

Để lấy code quảng cáo trước tiên bạn đăng nhập Bidvertiser

Tại đây bạn cuộn chuột xuống dưới chọn web/blog bạn muốn lấy code và nhấn "Get Ad Code"

Một cửa sổ hiện ra bạn copy code đó và chèn vào web/blog của bạn.


Tuy nhiên, để có thể hiển thị quảng cáo phù hợp với vị trí bạn muốn đặt, bạn cần chọn kích thước, màu sắc quảng cáo cho phù hợp. Bạn chọn "Choose Template" và ở đây bạn có thể chọn các mẫu với kích thước có sẵn. Bạn có thể chỉnh sửa màu sắc bằng cách chọn "Customize Colors". Bạn chú ý những quảng cáo có "Recommended" là được khuyến nghị dùng vì nó có hiệu quả.
Sau khi chỉnh sửa xong chọn "Update" để áp dụng cho quảng cáo trên site của bạn.

Thiết lập thông tin thanh toán

Để chọn hình thức và hạn mức thanh toán, bạn vào phần ACCOUNT MANAGEMENT và chọn Payment Advice. Tại đây bạn có 3 hình thức thanh toán và hạn mức khác nhau

- PayPal ($10 Minimum): Thanh toán qua Paypal và số tiền tối thiểu $10
- Check ($100 Minimum): Thanh toán bằng séc và số tiền tối thiểu $100
- Wire ($500 Minimum): Chuyển khoản tài khoản ngân hàng, tối thiểu $500
Ở đây mình khuyến khích dùng hình thức Paypal, vì hạn mức thấp và thanh toán an toàn hơn.

Tham gia "Referral" - Giới thiệu

Đây là chương trình giúp bạn kiếm thu nhập từ việc giới thiệu người khác tham cùng tham gia. Để tham gia Referral bạn chọn REFERRAL PROGRAM vào Refer Publishers và chọn banner phù hợp và đặt vào web/blog của bạn hoặc bạn muốn dùng dạng link bạn chọn HTML Links rồi lấy code.


Tạo Toolbar cho Firefox

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo cho mình một thanh công cụ mang phong cách riêng của mình và kiếm tiền từ nó. Bạn có thể tạo cho mình Toolbar với logo của bạn và sau khi người dùng sử dụng Toolbar đó add vào Firefox của họ thì bạn có thể kiếm tiền rồi. Để thấy rỏ hoạt động của BidVertiser Toolbar bạn có thể click vào đây để add vào Firefox của bạn tương tự như khi bạn Add-ons vào Firefox.


Như vậy là mình đã giới thiệu cho bạn một chương trình kiến tiền từ web/blog của mình khá uy tính, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay. Đăng ký ngay


Chúc bạn thành công với chương trình này![/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»