Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yrooBài viết hôm nay mình chia sẻ cho các bạn một cách kiếm tiền theo mình thấy là khá đơn giản và dễ kiếm được tiền, công việc của bạn chỉ đơn giản là tham gia kiếm thưởng mỗi ngày và cùng mời bạn bè tham gia thông qua các trang mạng xã hội facebook, twitter, G+... là có thể có cơ hội nhận Point từ Yroo.com và quy đổi thành tiền. Điều này không mất thời gian của bạn quá nhiều chỉ vài cái nhấp chuột đơn giản thôi đúng không.


Và đây là số Point được quy đổi thành tiền khi bạn tích lũy đủ số point tương ứng.
- 10k point = 8$
- 20k point = 18$
- 40k point = 38$
- 80k point = 78$
- 160k point = 158$
- 320k point = 318$

Đầu tiên bạn truy cập vào Yroo.com và tiến hành đăng ký tài khoản (Bạn nên chọn đăng nhập bằng tài khoản Google hay Facebook cho nhanh nhe). Và khi bạn đăng ký bạn sẽ có cơ hội nhận được 100.000 point điểm thưởng đấy.

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Sau khi cài đặt xong, bạn vào Rewards và chọn Treasures để bắt đầu mở kho báo của bạn để nhận Point, có cơ hội nhận 10.000 point.

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Bạn chỉ cần click vào gương kho báo để mở ra và nhận point.

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Để có thể kiếm được point nhiều hơn thì bạn hãy chia sẻ link của bạn đến bạn bè của mình để cùng tham gia kiếm tiền với bạn thông qua các trang mạng xã hội facebook, twitter, G+... bằng cách vào Friends chọn Invite friends

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Sau đó bạn click vào các trang mạng xã hội tương ứng để chia sẻ link của bạn (Lưu ý mỗi trang mạng xã hội chỉ nên gửi 1 lần tránh tình trạng spam). Hoặc bạn có thể copy link cung cấp và chia sẻ bất kỳ đâu để mời bạn bè tham gia theo link đó thì bạn sẽ nhận được point.

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Khi bạn đã kiếm đủ từ 10.000 point thì đã có thể đổi thành tiền tương đương 8$ để tiến hành rút về tài khoản của mình, để đổi point bạn vào Rewards chọn Redeem points

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Bạn sẽ thấy được số point tương ứng với số tiền quy đổi được, nếu bạn đạt mốc nào thì có thể rút số tiền đó hoặc có thể tích lũy để rút nhiều hơn lên đến 318$.

Mở kho báu kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng cùng yroo

Với việc mời bạn bè tham gia này bạn có cơ hội nhận point lên đến 100.000 point cho mỗi người bạn mà bạn mời tham gia, cơ hội nhận 10.000 point khi họ có mua hàng tại yroo.com và nhận 3% điểm thưởng mua hàng từ người bạn giới thiệu.

Công việc rất đơn giản, không mất nhiều công sức và thời gian thì bạn còn gì mà không tham gia ngay để cùng kiếm tiền với Yroo.com?


*Lưu ý: mỗi 1 máy tính hay 1 IP chỉ đăng ký 1 tài khoản duy nhất[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»