Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tinhnang]- Tương thích với nhiều trình duyệt web
- Tiện ích bài viết mới dạng slide có phân trang.
- Bài viết ngẫn nhiên.
- Tiện ích những bài viết mới được sắp xếp theo tên bài viết,tên nhãn, thời gian hay số lượng nhận xét, bạn có thể xem tại đây.
- Trang in dạng lightbox.
- Tích hợp các nút like, google+.
- Hiển thị hình ảnh cảm xúc trong comment
- Tiện ích bài viết mới và bài viết xem nhiều nhất.
- Tiện ích các nhận xét mới
-Kết quả tìm kiếm sẽ hiện ngay trên blog của bạn.[/tinhnang][chitiet]Royal Blue là mẫu blogger mình thiết kế với màu chủ đạo là xanh và xám sáng tạo nên sự sang trọng, những bài viết được hiển thị dạng tóm tắt. Mẫu thiết kế chú trọng đến thẫm mỹ và tính đơn giản nhằm tăng tốc độ load. Form tìm kiếm của template sẽ cho kết quả ngay trên nền blog của mẫu không giống các template trước sử dụng công cụ tìm kiếm của google. Ngoài ra trong template mình đã tích hợp một tiện ích có thể hiển thị toàn bộ bài viết của bạn và được sắp xếp theo một số tiêu chí: theo tên bài viết, tên nhãn, thời gian hoặc số lượng nhận xét (bạn click All Posts trên menu để xem). Bên cạnh đó thì trang in bài cũng được tích hợp dạng in chuyên nghiệp hơp, bạn có thể click "Xem trước" bên dưới để xem hoạt động của mẫu.

Giao diện chính của Royal Blue
Mẫu Royal Blue dành cho các blogger thích đơn giản và tốc độ

Trang bài viết được sắp xếp theo thời gian
Mẫu Royal Blue dành cho các blogger thích đơn giản và tốc độ

Giao diện trang tìm kiếm
Mẫu Royal Blue dành cho các blogger thích đơn giản và tốc độ
[/chitiet]
[giaban]200.000 VND (10 USD)[/giaban]
[demo]http://royalbluetemplate.blogspot.com/[/demo][NL]https://www.nganluong.vn/simple_payment.php?receiver=admin@traidatmui.com&product_id=13330[/NL][BK]https://www.baokim.vn/payment/product/version11?business=nvdinh88%40gmail.com&id=&product_name=Royal+Blue&product_price=200000&product_quantity=1&total_amount=200000&url_cancel=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F&url_detail=http://royalbluetemplate.blogspot.com/&url_success=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F[/BK][PP]https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_s-xclick&hosted_button_id=Y4FAXCLKTPKYN[/PP]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»