Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tinhnang]- Slide các bài viết mới ở phần đầu của main
- Tạo nút in và trang in chuyên nghiệp
- Hiệu ứng Lazy Load cho hình ảnh
- Các tiện ích bài viết mới nhất và xem nhiều nhất
- Tiện ích các comment mới nhất có ảnh thumb
- Phân trang bài viết ở trang nhãn và trang archive
- Tạo tab cho tiện ích ở sidebar
- Hiển thị bài viết dạng lịch xé và các nút share ở sidebar và trong bài viết
- Tiện ích translate 2 ngôn ngữ
- Bài viết liên quan có ảnh thumbnail
- Các nút chia sẻ facebook, twitter, addthis, Google +
- Tiện ích ngày tháng năm hiện hành.
- Tương thích nhiều trình duyệt và độ phân giải khác nhau.[/tinhnang][chitiet]Mẫu Impression được thiết kế với tông màu chủ đạo là xám và đen. Ngoài những tiện ích cơ bản như bài viết mới nhất, bài viết xem nhiều nhất, template được tích hợp thêm một số tiện ích như slide cho bài viết hot hoặc mới nhất, hiển thị bài viết ở trang chủ theo từng nhãn riên, tạo tab cho các tiện ích ở sidebar và một điểm khác biệt so với các template khác là tạo trang in bài chuyên nghiệp hơn. Như các bạn thấy ở các website thiết kế chuyên nghiệp thì khi bạn click nút "In bài" thì một cửa sổ sẽ hiện ra và chỉ chứa nội dung bài viết mà bạn cần in ra. Điều này rất hữu ích cho người dùng vì không phải in ra những phần không cần thiết và ở template này khi bạn click vào nút "Bản in" thì các phần khác sẽ được loại bỏ chỉ còn nội dung của bài viết, và bây giờ bạn nhấn nút "In bài ra" là có thể in nội dung của bài viết kèm theo logo trang blog của bạn. Ngoài ra còn có hiệu ứng Lazy Load cho hình ảnh, điều này sẽ làm cho hình ảnh load mượt hơn và tăng tốc độ load cho trang blog của bạn.

Giao diện chính của tempalate

Giao diện của trang bài viết

Giao diện của trang in bài viết
[/chitiet]
[giaban]300.000 VND (15 USD)[/giaban]
[demo]http://impressiontemplate.blogspot.com/[/demo][NL]https://www.nganluong.vn/simple_payment.php?receiver=admin@traidatmui.com&product_id=12992[/NL][BK]https://www.baokim.vn/payment/product/version11?business=nvdinh88%40gmail.com&id=&product_name=Impression&product_price=300000&product_quantity=1&total_amount=300000&url_cancel=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F&url_detail=http://impressiontemplate.blogspot.com/&url_success=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F[/BK][PP]https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_xclick&business=nvdinh88%40gmail%2ecom&lc=VN&item_name=Impression%20Template&item_number=7&amount=15%2e00¤cy_code=USD&button_subtype=services&bn=PP%2dBuyNowBF%3abtn_buynowCC_LG%2egif%3aNonHosted[/PP]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»