Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tinhnang]- Giao diện gọn, tự động co dãn theo màn hình và chạy tốt trên các máy di động
- Thích hợp cho phát triển nội dung wap game và kiếm tiền từ ứng dụng game.
- Giao diện sáng, đẹp, tốc độ load nhanh.
- Giao diện không thay đổi khi xem trên web hay mobile.
- Hiển thị bài viết theo từng nhãn ở trang chủ.
- Có phân trang ở các trang nhãn bài viết.
- Comment phân cấp, nút trả lời nhận xét.
- Các nút like facebook và G+[/tinhnang] [chitiet]Trước đây mình đã có cho ra một mẫu BMobile dành cho các bạn muốn làm wap game, truyện hay tin tức... và hôm nay mình cho ra thêm mẫu BMobile v1.0.1. Đây là mẫu hoàn thiện nhất về code và cả về giao diện bắt mắt, đẹp dành cho các bạn muốn phát triển wap trên nền tảng của Blogger. Hơn nữa với mẫu này thì mình tập trung hơn cho các bạn muốn phát triển dạng wap game, tức là cung cấp nội dung game, các ứng dụng dành cho mobile. Giao diện được thiết kế tương thích với các dòng điện thoại và phần nhận xét là dạng phân cấp mặc định của blogger chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra đây là mẫu mình cũng muốn giúp các bạn có thể kiếm tiền từ các ứng dụng game dành cho mobile, tức là bạn có thể hợp tác cùng một số trang cung cấp ứng dụng game để quảng bá game, chia sẻ lợi nhuận cùng họ (Mình đã có giới thiệu cùng các bạn trang mWork.com bạn có thể tham khảo tại đây).

Giao diện chính
BMobile v1.0.1 - Mẫu Blogspot dành cho phát triển wap game

Giao diện ở trang nhãn
BMobile v1.0.1 - Mẫu Blogspot dành cho phát triển wap game

Phần nhận xét của Template
BMobile v1.0.1 - Mẫu Blogspot dành cho phát triển wap game

Giao diện khi xem bằng di động dạng đứng
BMobile v1.0.1 - Mẫu Blogspot dành cho phát triển wap game

Giao diện khi xem bằng di động dạng ngang
BMobile v1.0.1 - Mẫu Blogspot dành cho phát triển wap game

Nếu cần tùy biến thêm hay thêm những tính năng cần thiết bạn có thể liên hệ yahoo hotro_vnbt hoặc email admin@vnbloggertheme.com để được hỗ trợ.
[/chitiet]
[giaban]380.000 VND (19 USD)[/giaban]
[demo]http://bmobilev101.blogspot.com/[/demo] [NL]https://www.nganluong.vn/simple_payment.php?receiver=admin@traidatmui.com&product_id=18157[/NL] [BK]https://www.baokim.vn/payment/product/version11?business=nvdinh88%40gmail.com&id=&order_description=&product_name=BMobile+v1.0.1&product_price=380000&product_quantity=1&total_amount=380000&url_cancel=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F&url_detail=http%3A%2F%2Fbmobilev101.blogspot.com%2F&url_success=http%3A%2F%2Fwww.vnbloggertheme.com%2F[/BK] [PP]https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_s-xclick&hosted_button_id=EWES9ZFDTD5AC[/PP]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»