Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Với thời đại ngày nay thì việc sở hữu cho mình 1 website hay Blog riêng là một điều rất cần thiết và rất quan trọng. Với số lượng người dùng internet ngày càng tăng cao và internet ngày càng trở thành một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống thì việc sở hữu website hay blog mang lại rất nhiều lợi ích. Dù bạn là cá nhân hay bạn là doanh nghiệp thì đều muốn xây dựng hình ảnh và quảng bá hình ảnh của mình để nhiều người biết đến, tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình.

Với website hay Blog đều mạng lại cơ hội rất lớn cho bạn như:

Đối với cá nhân: Bạn có thể viết lên tâm sự với blog cá nhân; Bạn có thể tự mình thể hiện khả năng, chia sẻ và giao tiếp với mọi người không giới hạn; Tạo hình ảnh của mình để mọi người biết đến; Tìm kiếm và kết bạn nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi; Phục vụ công việc kinh doanh cá nhân của mình; Kiếm tiền với website/blog của mình, tạo nên nguồn thu nhập thụ động... và còn rất nhiều lợi ích khác.

Đối với doanh nghiệp: Cơ hội quảng bá không giới hạn, công việc kinh doanh mở cửa 24h/1ngày; Tiếp cận khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng dễ dàng; Giúp khách hàng biết thông tin doanh nghiệp nhanh chóng; Xóa bỏ rào cản về địa lý; Sản phẩm/Dịch vụ tốt sẽ có tốc độ lan truyền nhanh chóng; Cơ hội tiếp cần khách hàng tiềm năng rất cao; Chăm sóc khách hàng tiện lọi thông qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến; Giao dịch nhanh chóng.... và còn nhiếu hơn thế.

Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z" dành cho những bạn mới bắt đầu với Blogger

Nếu bạn là một doanh nghiệp hay 1 cá nhân có tài chính tốt thì có thể đầu tư chi phí để xây dựng và duy trì website hay Blog của mình. Tuy nhiên đối với những người tài chính không mấy khá hay là doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thì việc tìm kiếm nền tảng xây dựng website hay Blog cũng là một vấn đề. Hiện nay trên môi trường internet cung cấp rất nhiều dịch vụ có thể giúp bạn khởi tạo nhanh cho mình 1 website hay blog hoàn toàn miễn phí như Blogger, SquareSpace, Tumblr, WordPress, Posterous, My Opera … Tuy nhiên thì nền tảng nào tốt và nền tảng nào hoàn thiện là điều quan trọng. Và theo mình thì hiện nay bạn có thể sử dụng nền tảng Blogger của Google cung cấp để có thể khởi tạo weblog HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, xây dựng và phát triển lâu dài. Chắc hẳn thì bạn đã từng nghe đến gã khổng lồ Google rồi đúng không và Blogger là đứa con ruột của Google nên được chăm sóc rất chu đáo và luôn có nhiều cải tiến mới. Ngoài ra khi bạn sử dụng Blogger thì bạn có thể sử dụng hàng loạt những dịch vụ mà Google cung cấp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để hỗ trợ cho web/blog mình phát triển.

Bạn là người đang muốn thiết kế cho mình 1 web/blog nhưng bạn không biết nhiều về lập trình, bạn không biết rỏ về Blogger, không biết làm thế nào để bắt đầu việc khởi tạo và quản trị Blog trên Blogger? Vâng chính vì thế mình đã soạn thảo Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z" này nhằm giúp cho bạn nào đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn xây dựng Blog trên nền tảng Blogger có thể tham khảo. Ebook này sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn từ những điều cơ bản nhất đến những vấn đề nâng cao cùng với 1 số kiến thức bổ trợ cho bạn khi mới bắt đầu, phù hợp với bạn nào là người mới bắt đầu tìm hiểu về Blogger.

Bạn có thể tải Ebook tại đây

Bạn có thể đọc trực tuyến bên dưới:


Nếu bạn hiện muốn thiết kế website hay Blog trên nền tảng Blogger thì có thể xem mẫu tại www.vnbloggertheme.com hoặc có thể liên hệ thiết kế theo yêu cầu của bạn.[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»