Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

[tintuc]Không có gì phải bàn cãi về việc Backlink là một dấu hiệu quan trọng để công cụ tìm kiếm đánh giá chất lượng của Website. Cho dù bạn đang bắt đầu từ đầu hoặc tìm cách để nâng cao hơn nữa giá trị thông qua các liên kết của bạn,

Dù sao thì backlink vẫn là một phương pháp quan trọng của tiếp thị và làm SEO và Bạn sẽ thấy Backlink liên tục phát triển.

Một thực tế cho thấy một số webmaster đã không nắm được phương pháp xây dựng backlink hiệu quả sẽ dẫn đến lối mòn sử dụng quá nhiều backlink sau đó lạm dụng và cuối cùng dẫn tới việc bị Google trừng phạt. Với xây dựng backlink vòng tròn với mục đích hạn chế tối đa những bất lợi về kĩ thuật khi xây dựng backlink là có hiệu quả nhưng không phải là phương pháp an toàn 100%.
Link building, thủ thuật và chiến lược xây dựng liên kết, xây dựng liên kết

Chia sẻ 131 thủ thuật cho chiến dịch xây dựng liên kết “ hợp pháp ” với Google

Sau đây mình xin gửi tới các bạn 1 danh sách gồm 131 chú ý giúp cho việc xây dựng backlink cho website của bạn hiệu quả và “ hợp pháp ” với công cụ tìm kiếm Google và các thuật toán của Google.

Tuy nhiên, do nội dung quá dài, nên mình sẽ chia làm 3 phần.

Phần 1

Hãy cùng bắt đầu với các vấn đề cơ bản trong việc xây dựng liên kết:

Những điều cơ bản … đó là những chiến thuật mà có thể hình thành nền tảng của bất kỳ chiến dịch xây dựng backlink nào, liệt kê các vấn đề không thích hợp và đưa ra gói ngân sách bạn giành cho việc xây dựng backlink. Bạn phải hiểu những điều cơ bản này trước khi chuyển sang hoặc tiến hành bất cứ kỹ thuật sáng tạo và cao siêu nào.

1. Gửi email cho các quản trị trang web, đưa ra ý kiến để họ cho 1 liên kết tới website của bạn. Cá nhân hoá email của bạn là rất quan trọng ở đây (suy nghĩ về bao nhiêu email gửi mỗi ngày) để đảm bảo rằng bạn đang thực sự gửi email cho những người quản trị các trang web có liên quan tới lĩnh vực của bạn, và quan trọng hơn, hãy chắc chắn rằng trang web của bạn thực sự là liên kết xứng đáng. Chúng tôi tất cả những người bận rộn và không ai muốn lãng phí thời gian. Vì vậy nếu nó không phải là một nơi tốt cho một liên kết đến bạn, không nên lãng phí thời gian của bất kỳ ai.

2. Sử dụng điện thoại. Chọn điện thoại để làm điều tương tự như liệt kê ở trên cũng là chấp nhận được đối với những người chúng ta muốn trao đổi trực tiếp về vấn đề công việc.

3. Tìm nguồn tuyệt vời cho các liên kết bằng cách tìm kiếm trên web cho các từ khóa mục tiêu mong muốn của bạn. Trong khi đó, ngay cả một năm trước, tôi đã có thể nói rằng các trang web xuất hiện cao trong SERPs sẽ là các trang web tốt để liên lạc. Tuy nhiên do số lượng thực sự tuyệt vời của thư rác và các trang web bị tấn công xuất hiện cao cho thuật ngữ tìm kiếm nào đó, tôi muốn nói rằng bạn cần phải ghé thăm các trang web có một con mắt rất cẩn thận. Suy nghĩ nhận được backlink từ bất cứ website nào là sai lầm bởi những liên kết từ site kém chất lượng hoặc spam sẽ kéo theo cái nhìn thiếu thiện cảm của google tới website của bạn.

4. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm các nguồn tuyệt vời cho các liên kết. Có một số công cụ có thể giúp ích cho điều này ví dụ như Icerocket, tuy nhiên có 1 cách đơn giản hơn là đi lên Twitter và tìm kiếm một từ khóa tương tự như cách mà bạn tìm kiếm trên google, kết quả trả về có thể cho bạn một số cơ hội liên kết tuyệt vời.

5. Thực hiện cá nhân hóa việc đàm phán. Ngay cả khi bạn đã gửi qua email để yêu cầu một liên kết, không được trái ngược khi nói chuyện với quản trị trang web nhân từ này qua điện thoại, hoặc trong người nếu làm việc ra ngoài. Đôi khi kết nối cá nhân này có thể là những gì chặt liên kết của bạn.

6. Tìm kiếm và xác định được đối tác tốt để xây dựng backlink. Nếu bạn đã và đang xây dựng các backlink trong một thời gian dài, bạn có thể dễ dàng lướt qua một trang web, và trong một phút, xác định xem nó sẽ là một đối tác liên kết có lợi. Tuy nhiên, đối với phần còn lại của thế giới, nó không phải dễ dàng như vậy. Những website có lợi cho bạn đôi khi không thực sự cùng loại website với bạn, có thể chỉ cần những chuyên mục hay forum đang có bài viết hay về lĩnh vực của bạn và nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả, đó cũng chính là những backlink tốt.

7. Tìm kiếm các website có lượng traffic tốt cũng là 1 yếu tố quan trọng. Bởi nếu không có traffic thì mục đích quảng bá sản phẩm của bạn đâu có đạt hiệu quả.

8. Ngừng suy nghĩ về thứ hạng và PageRank của Google. Ngừng suy nghĩ rằng một liên kết từ một trang web với một PR của 0 sẽ không giúp bạn, và một liên kết từ một trang web với pr 5 là hiệu quả hơn.

9. Kiểm tra để xem những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. Lên kế hoạch rõ ràng cho chiến dịch của bạn, những gì sẽ mang lại giá trị cho bạn. Không nên mù quáng sao chép của đối thủ bởi đôi khi không đơn giản để bạn có thể làm tốt những việc như đối thủ của bạn đang làm.

10. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn không được làm tổn thương bạn. Nhiều lần chúng tôi nghĩ rằng với các liên kết đúng, các trang web của chúng tôi sẽ tăng cao trong bảng xếp hạng, mặc dù những liên kết này không thực sự cung cấp bất kì tác dụng cho ai hay được tìm kiếm thấy.

11. Kiểm tra các trang web liên kết với bạn và tìm thấy những trang web mà họ liên kết tới. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng đó là một cách tuyệt vời để tìm ra các trang web tốt khác để liên lạc.

12. Nếu bạn nhận được một liên kết từ một trang web tuyệt vời mà chính là loại trang web mà bạn muốn liên kết với bạn, sau khi chúc mừng mình vào thành tích này, làm một số việc đào bới và tìm ra những người khác liên kết đến trang web đó. Đó cũng có thể là các trang web tốt để liên hệ với các liên kết.

13. Tìm kiếm các trang web cần liên kết với bạn nhưng chưa làm. Nếu bạn tìm thấy một bài viết trên blog có tựa đề “Top 100 công ty bán vật dụng màu xanh lá cây” và bạn bán các vật dụng màu xanh lá cây nhưng không được liệt kê, hãy liên hệ với quản trị trang web và chỉ ra điều này.

14. Không nên tự động nếu bạn có thể tự làm nó. Có những lúc tự động hóa có thể là một cứu cánh nhưng khi nói đến xem xét một trang web và thực hiện kết nối cá nhân mà dẫn đến một liên kết, tôi sẽ đưa ra quyết định làm tất cả bằng tay.

15. Nếu bạn nhận được một phản ứng tiêu cực, coi đây là rất quan trọng, như những từ chối có thể nói với bạn điều gì đó. Có lẽ trang web của bạn không phải là liên kết – Xứng đáng như bạn nghĩ. Nếu một quản trị trang web mất thời gian để gửi email cho bạn trở lại và nói không cảm ơn, yêu cầu anh ta hoặc cô ấy nói lý do tại sao. Có thể bạn sẽ phát hiện ra một lỗi nào đó mà bạn đã không phát hiện ra. Coi đây là một cơ hội khả năng sử dụng tuyệt vời. Ngoài ra, nếu một quản trị trang web chỉ ra một cái gì đó cứu vãn được và bạn sửa chữa nó, có thể bạn sẽ nhận được liên kết cuối cùng.

16. Nếu bạn di chuyển trang web của bạn đến một URL mới, chắc chắn bạn sẽ redirect 301 nó nhưng vì lợi ích linky tối đa, làm cho mình một bước nữa đó là liên hệ với các trang web (đặc biệt là những người thực sự tốt) liên kết với bạn để chỉ ra URL mới của bạn.

17. Tài trợ cho một cái gì đó. Tài trợ cho một tổ chức từ thiện, một cuộc thi, một câu lạc bộ sau giờ học ở trường của con bạn, bất cứ điều gì.

18. Học cách yêu liên kết nofollow. Liên kết Nofollow có thể là nguồn traffic tuyệt vời cho website của bạn vì vậy nếu ai đó nói có, tôi sẽ liên kết với bạn nhưng tôi phải nofollow nó, hãy nói lời cảm ơn.

19. Xem ai liên kết đến video YouTube có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn và yêu cầu họ cho một liên kết.

20. Tìm kiếm và xây dựng liên kết đến website của bạn thông qua các infographic
Trở thành một nhà cung cấp nội dung

Nếu bạn không đưa ra được các thông tin hữu ích trong bài viết, sẽ rất khó để bạn nhận được backlink tốt. Người dùng sử dụng web để tìm kiếm thông tin. Bởi vậy nếu bạn không cung cấp được thông tin họ cần, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó.

Tôi biết rằng nhiều người là những nhà tư tưởng lớn và làm truyền thông tuyệt vời, tuy nhiên họ thưởng không tin rằng mình có thể viết bất cứ điều gì có giá trị. Sau đây tôi sẽ chỉ ra một vài lưu ý giúp ích cho bạn trong vấn đề này:

21. Viết một cái gì đó ngay cả khi bạn chưa thực sự viết tốt về nó. Càng thực hành nhiều, bạn sẽ càng dần viết tốt hơn.

22. Viết một cái gì đó thực sự tốt, một cái gì đó mà vẫn chưa được viết bởi bất cứ ai. Đặt một điểm nhấn mới trên những gì bạn muốn nói như thế là nó sẽ lấy sự chú ý của người dân. Ví dụ, nếu bạn đang viết về kiểm soát côn trùng (và bạn hiện nay chưa sử dụng bất cứ dịch vụ diệt côn trùng nào) sau đó có thể viết một đoạn về cách bạn sẽ không bao giờ mất vài phút run rẩy khi gặp một con nhện.

22. Hãy suy nghĩ về một kế hoạch nội dung đang diễn ra và viết để nó để sau đó dễ dàng viết một phần tiếp theo. Việc sở hữu một seri bài viết là rất tốt, người dùng thường xuyên sẽ chú ý và tìm kiếm các phần tiếp theo của bạn và đó sẽ là 1 nguồn khách ghé thăm website của bạn.

Ví dụ về blog của cơ quan tôi, chúng tôi đã quyết định rằng chúng tôi muốn cho chúng ta suy nghĩ về các liên kết. Chúng tôi có một nhóm các nhân viên là từ nguồn khác nhau và đa dạng. Chúng tôi đã có nhiều thành công vớicác bài viết trên blog mà hướng dẫn cho bạn biết làm thế nào để liên hệ với một quản trị trang web và nhận được một liên kết. Việc của chúng tôi là tiếp tục sáng tạo về điều đó.

23. Hãy tạo ra một cái gì đó khác biệt mà không chỉ đơn thuần xây dựng nội dung bằng text. Làm một Infographic hoặc tạo ra một truyện tranh. Sản xuất những video mà bạn làm những việc như người phỏng vấn trong ngành công nghiệp của bạn. Bắt đầu một chương trình phát thanh trực tuyến hàng tuần. Đó là loại nội dung không dựa trên văn bản để xây dựng liên kết.

Ví dụ việc bạn tạo 1 channel của mình trên Youtube hay sáng tác các tác phẩm truyện tranh… với mục đích và nội dung hướng về các sản phẩm của bạn.

24. Tích cực theo đuổi các cơ hội mới để đóng góp cho ngành công nghiệp của bạn. Có lẽ bạn quản lý một diễn đàn hoặc giúp sản xuất một bản tin hàng tuần. Có lẽ bạn có thể cung cấp câu trả lời tuyệt vời trên các kênh hỏi đáp…

25. Tìm kiếm các thông tin mà đã “ mất tích trên mạng từ lâu ”, các tài liệu cũ mà bạn đang giữ. Đó là 1 nguồn nội dung tốt.

26. Cố gắng xây dựng bài viết thành nguồn thông tin quan trọng và được update hàng năm theo thời gian. Hãy nhìn vào ví dụ “ Xây dựng liên kết với các chuyên gia ” của Rae Hoffman-Dolan

27. Tạo ra một danh sách để theo dõi những biến động. Hãy suy nghĩ về ngành công nghiệp của bạn và những gì bạn có thể gặp khó khăn.

28. Đưa ra các bài viết hàng tháng theo Seri và ghi lại tất cả những gì biến động trong lĩnh vực kinh doanh của bạn và những lưu ý cho người dùng.

29. Tham khảo bài viết cũ của bạn khi những bài viết này có liên quan tới bài viết mới.

30. Hãy chắc chắn rằng khi bạn đưa ra nội dung của mình để thúc đẩy sự phát triển của website, hãy chú ý đưa ra đúng lúc và đúng thời gian thích hợp. Nếu bạn xuất bản một bài viết về việc cung cấp bánh pizza tốt nhất ở New York, không thể cho xuất bản ấn phẩm khi cả thành phố đang ngủ say. Có các công cụ giúp tự động update nội dung, tuy nhiênnếu sử dụng chúng bạn không thể thúc đẩy nội dung vào đúng thời điểm.

Nguồn cnsroad.com[/tintuc]

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»