Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

Hiện nay có rất nhiều nền tảng thiết kế website, riêng Viettheme.Net hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế Template trên nền tảng Blogspot, đây là một trong những nền tảng MIỄN PHÍ tốt nhất hiện nay. Mình cung cấp kho template blogspot với mọi lĩnh vực cho bạn lựa chọn hoặc có thể thiết kế theo ý tưởng riêng của bạn. Như bài viết "Blogspot có phải lựa chọn hoàn hảo để thiết kế website 2018?" mình đã có đưa ra những ưu điểm và nhược điểm của nền tảng Blogspot với các nền tảng khác. Ưu điểm lớn nhất của Blogspot là MIỄN PHÍ HOSTING nên bạn chỉ tốn phí duy trì tên miền là đã có 1 website hoàn thiện, chuyên nghiệp nên sẽ phù hợp cho những cá nhân, công ty/doanh nghiệp vừa và nhỏ hay khởi nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn là doanh nghiệp lớn hay bạn chấp nhận đầu tư chi phí nhiều hơn cho website thì có thể chọn nền tảng Thuê hosting riêng để sử dụng.

Giải pháp thiết kế website bán hàng đa kênh Omnichannel với Haravan (Dùng thử 15 ngày)

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website hosting riêng trên nhiều mã nguồn khac nhau, tuy nhiên mình thấy với Haravan cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel rất hay, hiệu quả, uy tín và được nhiều doanh nghiệp tin dùng nên bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Truy cập website Haravan tại đây

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY

Giải pháp bán hàng đa kênh (Omnichannel) là cách doanh nghiệp/cửa hàng cung cấp trải nghiệm mua sắm nhất quán cho khách hàng trên tất cả các kênh như mạng xã hội Zalo, Facebook, TVC... và các thiết bị khác nhau. Với giải pháp trọn bộ cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ website, facebook... cho đến chuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

- Tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu
- Hệ thống cao cấp dành riêng cho Doanh nghiệp lớn
- Hệ thống vận hành tin cậy
- Chi phí linh hoạt
- Tăng trưởng và mở rộng

Haravan cung cấp số lượng giao diện (Theme) rất lớn và kho ứng dụng rất hữu ích có thể tích hợp cho website Zalo Live Chat, Haravan Call Center, Hara Affiliate Tracking,...

Kho giao diện website haravan
Kho giao diện website haravan
Kho giao diện rất nhiều mẫu đẹp và chuyên nghiệp

Kho ứng dụng rất hữu ích và cần thiếtKho ứng dụng rất hữu ích có thể tích hợp vào website

Hơn nữa bạn có thể DÙNG THỬ 15 NGÀY MIỄN PHÍ để tri nghiệm những tính năng tuyệt vời trước khi quyết định mua hay không, nên bạn yên tâm có thể truy cập Haravan và chọn DÙNG THỬ ở góc trên bên phải và cài đặt rất nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí bạn sẽ có ngay tài khoản quản lý website.

Dùng thử website haravan

Đó là mình giới thiệu đến các bạn giải phải thiết kế website bán hàng đa kênh hiệu quả, nếu bạn muốn sử dụng Blogspot thì có thể liên hệ để được tư vấn hay chọn Template lại Kho template Blogspot trên Viettheme.Net.

Chúc bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mục đích sử dụng của mình!

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»