Liên kết với chúng tôi

Hotline

+84917 756 426 nvdinh88@gmail.com

THÔNG BÁO

Hiện tại các Template và các dịch vụ tại vnBloggertheme sẽ được phục vụ chính tại Viettheme.Net. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ tại Viettheme.Net để cập nhật mới nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Thiết kế Blogspot, thiết kế giao diện blogspot, thiết kế web bán hàng, thiết kế blogspot bán hàng, thiết kế web/blog chuẩn seo
Chơi game online hoàn toàn miễn phí với nhiều game thú vị, hấp dẫn
Tạo website cho riêng bạn với Haravan. Thử ngay!

Kiếm tiền Online dễ hay khó? Muốn tạo ra một khoản thu nhập thụ động hàng tháng mà không cần tốn công sức có hay không? Làm cách nào để có thể có được mức thu nhập thụ động ổn định và bền vững? Tạo thu nhập thụ động đâu là hướng đi đúng và lâu dài(Kiếm tiền Online) Đó là những câu hỏi và là cụm từ khóa tìm kiếm trên Google của rất nhiều bạn trẻ và những người đang muốn kiếm tiền Online. Kiếm tiền Online dễ hay khó? Thực sự không có gì tuyệt đối, nó dễ hay khó phụ thuộc vào hướng đi và cách bạn đầu tư xây dựng nó. Có rất nhiều hình thức kiếm tiền Online như xây dựng website, livetream facebook bán sản phẩm, tiếp thị liên kết(Affiliate, lập kênh Youtube... và tất cả chung quy lại đều cần bạn phải đầu tư thời gian ban đầu và 1 ít vốn nho nhỏ tùy vào cách bạn lựa chọn.

Muốn tạo ra một khoản thu nhập thụ động hàng tháng mà không cần tốn công sức có hay không? Mình khẳng định là CÓ. Minh chứng như hiện tại khi mình đã xây dựng hệ thống tốt thì mọi thứ còn lại là tự chạy và mình không cần phải làm thêm bất kỳ điều gì khác ngoài việc chia sẻ thông tin hữu ích thêm cho mọi người, nó không quá tốn nhiều công sức và thời gian của bạn.

Làm cách nào để có thể có được mức thu nhập thụ động ổn định và bền vững? Như tôi đã nói ở trên hình thức kiếm tiền Online có rất nhiều hình thức và theo tôi cách bền vững, ổn định nhất vẫn là XÂY DỰNG WEBSITE. Website như một cửa hàng của bạn, như một ngôi nhà mà bạn chẳng cần phải bỏ tiền ra thuê hay mua mặt bằng, cửa hàng hoạt động tự động 24/24 không ngừng nghỉ, không cần nhân sự bán hàng. Cửa hàng Online này sẽ tự tìm kiếm khách hàng cho bạn, tiếp cận khách hàng không giới hạn không gia và thời gian.

Vậy xây dựng website khó không? Viết nội dung gì? Hiện nay để sở hữu 1 website thực sự rất đơn giản, bạn có thể tự tạo hoặc thuê thiết kế với mức chi phí cực kỳ rẻ. Nền tảng Blogger là một trong những nền tảng giúp bạn có ngay website mà không cần phải tốn phí duy trì Hosting hàng tháng/hàng năm mà Viettheme.Net đang cung cấp nhiều mẫu giao diện thiết kế sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu. Về nội dung không cần đòi hỏi quá cao siêu, bạn chỉ cần viết những gì mình thích, mình biết và muốn chia sẻ cùng mọi người(Dĩ nhiên thông tin mới chưa có ai viết là 1 lợi thế lớn nhất). kho giao diện blogger Vậy khi có website thì làm sao để kiếm tiền và có được thu nhập thụ động? Khi bạn đã xây dựng được cửa hàng Online thì đầu tiên bạn cần chăm chút về mặt nội dung và quảng bá truyền thông trên các công cụ tìm kiếm và SEO để chúng lên top. Chia sẻ thông tin thường xuyên lên các trang mạng xã hội và liên kết với các website khác để tăng Rank. Khi website bạn đã có lượt truy cập khá rồi thì cơ hội kiếm tiền của bạn rất dễ dàng. Bạn có thể đăng bán sản phẩm, đặt quảng cáo Google Adsense, quảng cáo PopAds...

Đây là bằng chứng kết quả mình đã xây dựng và có được mức thu nhập thụ động, kiếm tiền với PopAds.net Google Adsense.

Khoản thu nhập đến từ quảng cáo Google Adsense Khoản thu nhập đến từ quảng cáo Google Adsense Khoản thu nhập đến từ quảng cáo PopAds.net Khoản thu nhập đến từ quảng cáo PopAds.net Bạn có thể tham khảo cách đăng ký kiếm tiền với PopAds.netHợp tác đặt quảng cáo Adsense với Viettheme.Net(Nếu bạn chưa có tài khoản Adsense).

Nói như thế không phải tất cả tự nhiên mà có, sẽ không có gì thành công dành cho những người lười biếng và không chịu khó. Quan trọng khi đã xác định được hướng đi thì bạn phải thực sự yêu nó và đầu tư nuôi nấng chúng thời gian đầu thì mới có thể gặt hái được trái ngọt.

Chúc các bạn thành công! Mọi thông tin cần trao đổi và chia sẻ các bạn để lại Comments ngay bên dưới nhé.

Loading...

Nhận xét&Bình luận

Kết nối&Chia sẻ:

Đã đăng ký với Bộ công thương
Thiết kế bởi vnBloggertheme.com | Copyright © 2014 - 2021 «~Thiết kế Blogspot chuyên nghiệp giá rẻ - Thiết kế web chuẩn Seo~»